Kiến thức cơ bản về quảng cáo Google banner

Quảng cáo Google banner hay còn gọi là quảng cáo GDN (Google Display Network) là một hệ thống mạng quảng cáo hiển thị banner trên các trang web thuộc chương trình đối tác Google Adsense. Bạn có thể tự tạo quảng cáo nhắm mục tiêu đến đối tượng theo chiến dịch quảng cáo của bạn nhờ sự trợ giúp của quảng cáo Google banner tại Đà Nẵng.

Hình thức đấu giá trong quảng cáo

Những điều cần chuẩn bị trước khi bắt đầu quảng cáo 

  • Sản phẩm và dich vụ.
  • Trang web.
  • Ngân sách.
  • Banner (hoặc có thể quảng cáo bằng text nhưng hiệu quả sẽ kém hơn)

CPC (cost per click): Số tiền tối đa bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột khi người dùng click vào banner khi quảng cáo của bạn hiển thị trên website thuộc hệ thống quảng cáo GDN.

CPM (cost per 1000 imprestions): Số tiền trên mỗi nghìn lần hiển thị banner

Những thuật ngữ trong quảng cáo Google banner

CPC tối đa: số tiền tối đa bạn chấp nhận trả cho phiên đấu giá khi người dùng nhấp chuột (click) vào quảng cáo của bạn.

Hiển thị: Số lượt hiển thị của banner quảng cáo, đây là số liệu để bạn biết được quảng cáo của bạn có hoạt động hay không.

Số nhấp chuột: số lượng nhấp chuột vào banner khi banner quảng cáo của bạn hiển thị trên website của hệ thống GDN.

CTR: tần suất người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn khi quảng cáo hiển thị, chỉ số này đánh giá hiệu quả của quảng cáo của bạn. Công thức CTR = Số nhấp chuột / Hiển thị.

Chuyển đổi: là số chuyển đổi bạn nhận được khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Trước tiên muốn bạn phải xác định những tương tác thế nào có ích đối với bạn để cài đặt chuyển đổi (vd: chat, điền form, nhấp vào số điện thoại..).

Nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN

Từ khóa: là dạng nhắm mục tiêu theo lịch sử tiềm kiếm trên google của người dùng, và trên nội dung trang web đối tác GDN có từ khóa mà bạn nhắm mục tiêu.

Đối tượng: là dạng nhắm mục tiêu theo hành vi người dùng (sở thích, hành vi nghiên cứu sản phẩm, những người trước đây đã vào trang web của bạn hay còn gọi là tiếp thị lại hoặc những đối tượng tương tự như những người đã vào trang web)

Nhân khẩu học: là nhắm mục tiêu theo độ tuổi và giới tính mang tính chất tương đối không chính xác hoàn toàn (không thể bằng facebook vì trên facebook người dùng khai báo thông tin profile của người dùng tương đối chính xác hơn nhiều)

Chủ đề: chọn chủ đề để hiển thị trên nội dung liên quan đến chủ đề nhất định

Vị trí đặt: nhắm mục tiêu vào các trang web mà bạn muốn banner hiển thị.

Dịch vụ chạy quảng cáo tại Đà Nẵng uy tín nhất

Quảng cáo Google Shopping mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp thế nhưng việc setup chiến dịch này không hề đơn giản một chút nào. Đòi hỏi nhà quảng cáo phải hiểu cách thức hoạt động, tạo nguồn cấp dữ liệu Merchant. Vì vậy nếu bạn đau đầu với những kiến thức quảng cáo chuyên sâu, đừng lo hãy để F.King đảm nhận cho bạn. F.King là công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google banner tại Đà Nẵng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy việc cài đặt chiến dịch chạy quảng cáo quá phức tạp và rườm rà thì đừng lo lắng đã có F.King. Với bề dày kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Google Shopping hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Liên hệ ngay để được hổ trợ và tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất nhé !

>>> CLICK NGAY:  


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Và Truyền Thông F.King

  • Địa chỉ: 59/6 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  •  Điện thoại: 0987.017779
  • Email: hungtran7779@gmail.com
  • Website: google24h.com | https://fking.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0987.017779