Quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng và 6 điều cần biết

Sử dụng quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn thu hút những khách hàng đã từng truy cập trang website của bạn. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ này, hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây.

1. Quảng cáo Remarketing Google là gì?

Nếu khách hàng truy cập vào website của bạn, họ sẽ chưa vội mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn ngay đâu. Họ còn phải đi tham khảo, so sánh giá của các bên, hoặc vì những lý do nào đấy khiến họ chưa đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.Và quá trình này chỉ kết thúc khi khách hàng đã thực hiện chuyển đổi trên website, sẽ hiển thị quảng cáo trên những khách hàng đã từng truy cập vào website nhưng chưa có bất kỳ một hành động chuyển đổi nào như mua hàng, đăng ký form, gọi điện…

quảng cáo Remarketing Google tại Đà Nẵng 

Quảng cáo Remarketing Google là gì?

2. Ai là đối tượng của Google Remarketing?

Google Remarketing là hình thức quảng cáo hiển thị cho những người truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn. Có một số trường hợp như sau:

  • Khách hàng click vào trang web của bạn nhưng chưa thực hiện các thao tác tương tác với doanh nghiệp của bạn như đặt hàng, mua hàng, nhắn tin,…
  • Nếu website của bạn có hệ thống thanh toán Online. Khách hàng đã truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn).
  • Khách hàng click vào website lần đầu qua quảng cáo Google, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords.
  • Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua. Ví dụ là những khách hàng đã đặt hàng một tháng trước.

>>> CLICK NGAY:  Lợi ích khi sử dụng Google Ads

3. Ưu điểm của quảng cáo Google Remarketing

Quảng cáo Googke Remarketing giúp bạn thực hiện các chiến dịch một cách tốt nhất, đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

  • Đối tượng được tùy chỉnh: Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ: Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 20 ngày trước…
  • Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu: Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm.
  • Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo Google AdWords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh từ khóa hoặc chủ đề.
  • Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn. Đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.

4. Hoạt động của Google Remarketing 

Website của bạn sẽ tự động lưu Cookies khi người dùng click vào. Nếu người dùng thuộc danh sách khách hàng tiềm năng mới kể ở phần trên. Danh sách này sẽ được lưu lại để tạo chiến dịch Remarketing.

quảng cáo Remarketing Google tại Đà Nẵng 

Remarketing hoạt động như thế nào

Chiến dịch được thực hiện mở đầu bằng một đoanh mã ngắn do AdWords cung cấp. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt. Khi ai đó vào trang web được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi người đó truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google. Quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy. Bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động quảng cáo tùy thuộc các mục tiêu khác nhau.

5. Những lợi ích Google Remarketing mang lại

5.1. Tiếp cận khách hàng đã truy cập Website nhưng chưa mua hàng

Có một số lượng lớn các khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn: đăng ký, đặt hàng, gọi điện…). Nếu các công ty sử dụng Remarketing sẽ thu hút các lượng click tiếp cận để tăng cường nhận thức thương hiệu online.

 quảng cáo Google Remarketing tại Đà NẵngQuảng cáo Google Remarketing rất quan trọng 

5.2. Tạo ra tài sản giá trị từ dữ liệu khách hàng có sẵn

Đây chính là sự bổ sung hoàn hảo cho công cụ SEM và SEO. Nếu website của bạn có lượng truy cập tốt nhờ kết quả SEO và SEM, bạn nên đưa lượng người dùng này vào danh sách quảng cáo remarketing.

5.3. Tạo ra niềm tin về sự lớn mạnh

Khách hàng thường xuyên thấy quảng cáo của doanh nghiệp ở rất nhiều nơi. Khách hàng sẽ có suy nghĩ là quy mô hoạt động của doanh nghiệp khá lớn và chi mạnh vào các quảng cáo truyền thông là tốt. Đây chính là chiến thuật thông minh để gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.

 quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng

Google Remarketing mang lại những giá trị cần thiết 

5.4. Hiệu suất chiến dịch nổi trội

Một chiến dịch quảng cáo chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng riêng biệt để hiển thị những mẫu quảng cáo phù hợp dành riêng cho họ. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí do không phải nhắm chọn quá rộng hay hiển thị quảng cáo không phù hợp với người dùng. Hiệu suất chiến dịch quảng cáo remarketing tăng mạnh.

6. Dịch vụ quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng CAM KẾT hiệu quả

Quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng hiệu quả sẽ giúp mang đến cho bạn một lượng khách ổn định. Tuy nhiên, để đạt được những mục tiêu này cũng không hề đơn giản. Lựa chọn một dịch vụ quảng cáo Remarketing Google chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về hiệu quả và chi phí.

 

Quảng cáo Remarketing Google tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thiết kế website, quảng cáo Remarketing Google tại Đà Nẵng nên F.King đã giúp rất nhiều khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh

quảng cáo remarketing google tại Đà Nẵng

Địa chỉ chuyên chạy quảng cáo hiệu quả – chất lượng

Ngoài việc khởi tạo tài khoản và đưa quảng cáo xuất hiện, công ty sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn từ khóa, xác định mức giá hợp lý, phát triển phương thức tính giá có lợi và các thủ thuật để khai thác tối đa tính năng của hệ thống. Nhờ sự thành thạo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, giúp khách hàng đạt được mục tiêu nhanh chóng với chi phí cực kỳ phải chăng.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề chạy quảng cáo hãy liên hệ ngay F.King để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình – nhanh chóng nhất nhé !

>>> XEM THÊM: Lợi ích không thể bỏ qua của quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Và Truyền Thông F.King

  • Địa chỉ: 59/6 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  •  Điện thoại: 0987.017779
  • Email: hungtran7779@gmail.com
  • Website: google24h.com | https://fking.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0987.017779