Vai trò của chọn lựa từ khóa trong chạy quảng cáo Google

Từ khóa là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Vì vậy, hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa để có thể chọn được cho mình những từ khóa phù hợp với website mình, và đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất. Đồng thời tham khảo dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả tại Đà Nẵng nhé!

Chọn từ khóa dựa theo insight của người dùng Google

Từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords là cầu nối để đưa người dùng từ Google về với website của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website bạn sẽ không đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo đồng thời dẫn đến sự lãng phí về thời gian, công sức, tiền bạc…

Việc đặt mình vào vị trí người dùng sẽ giúp bạn có được những từ khóa phù hợp nhất với người dùng. Chắc chắn bạn sẽ được ít nhất một từ khóa chính cho website của bạn bằng cách bạn hãy tự đặt câu hỏi “điểm mạnh nhất của công ty (website) mình là gì ?”. Từ từ khóa chính đó, bạn hãy tự hỏi mình xem “nếu họ muốn tìm sản phẩm (từ khóa chính) của mình thì đa số họ sẽ tìm với từ khóa gì ?”.

Có thể bạn chưa quen với các cách tìm kiếm trên Google nên bạn lo lắng cho từ khóa mình nghĩ ra khi suy nghĩ giống người dùng liệu có giống thật hay không ? Bạn hãy để sự thông minh của Google giúp mình một tí, bạn gõ từ khóa chính của mình vào bảng tìm kiếm của google, bạn sẽ thấy một số từ khóa mà google gợi ý bên dưới, đó chính là những từ khóa được người dùng tìm nhiều nhất có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của bạn. Hoặc bạn cũng có thể thử tìm kiếm với từ khóa chính và kéo xuống dưới cùng bạn cũng sẽ thấy những từ khóa có liên quan mà google gợi ý cho bạn.

Ngoài ra, một yếu tố khác là bạn phải cân đối giữa ngân sách và bộ từ khóa đã chọn. Để làm sao trong một mức ngân sách đã đề ra bạn vẫn quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng khi họ đi tìm kiếm,có doanh thu mang lại và cạnh tranh hơn các đối thủ.

>>> CLICK NGAY:  Lợi ích khi sử dụng Google Ads

Những sai lầm thường gặp khi chọn từ khóa

Một số sai lầm như là: 

– Từ khóa chung chung: Việc bạn chọn từ khóa chung chung, tổng quát về một sản phẩm (ví dụ: quần áo, giày dép, bàn ghế…) sẽ ít mang lại hiệu quả, không “đánh” vào đúng đối tượng tìm kiếm, và có thể giá những từ khóa này cũng sẽ rất cao.

– Từ khóa chuyên môn, chuyên ngành: nếu bạn chọn những từ khóa có tính chuyên môn để quảng cáo sẽ dẫn đến tình trạng có ít người dùng có đủ trình độ để tìm kiếm từ khóa đó dẫn đến từ khóa đó mang lại ít hiệu quả hơn.

Địa chỉ CAM KẾT chạy quảng cáo Google hiệu quả tại Đà Nẵng

Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thiết kế website, quảng cáo Google hiệu quả tại Đà Nẵng nên F.King đã giúp rất nhiều khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí chạy quảng cáo Google và vượt lên trên đối thủ cạnh tranhNhờ sự thành thạo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, giúp khách hàng đạt được mục tiêu nhanh chóng với chi phí cực kỳ phải chăng.

 

Địa chỉ chạy quảng cáo google ads tại Đà Nẵng giá tốt nhất

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn gì về chạy quảng cáo Google Adwords hãy liên hệ ngay F.King để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình – nhanh chóng nhất nhé !

>>> CLICK NGAY: Một số lưu ý khi chạy quảng cáo youtube ads tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Contact Me on Zalo
Hotline: 0987.017779